tam360

Members
  • Số bài viết

    99
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Về tam360

  • Xếp hạng
    Advanced Member
  • Sinh nhật 22/10/1981

Profile Information

  • Gender
    Not Telling

Khách ghé thăm gần đây

1.228 lượt xem hồ sơ
  1. chào anh em! anh em làm điện tử cho mình hỏi ở đâu bán giá sửa tivi lcd loại xếp không ah? mình tìm mua mà không thấy. ai biết làm ơn chỉ hộ mình với ah. số mình là 0941147222. zalo số này luôn ah. cảm ơn anh em nhiều! chúc anh em luôn mạnh khỏe!
  2. chào tất cả anh em! đầu tiên mình xin được gửi lời chúc tất cả các anh em trên diễn đàn năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, và thắng lợi! mình đang cần fw của 2 màn hình trên ai có cho mình xin với. cảm ơn các bạn nhiều!
  3. có cái xác bo đó mình thay thử những con trở và tụ trên đường đi của 2 chân đó rồi mà vẫn không được bạn ah! cảm ơn bạn nhiều ah. chắc nó hỏng con ic chính rồi bạn ah.
  4. đã nạp rom rồi vẫn không được bạn ah!
  5. nhờ các bác giúp đỡ em với. em gặp con màn CMS 185L led, bị hiện tượng cứ cắm cáp tín hiệu vào là màn đen thui không hiển thị được. rút cáp ra thì hiển thị chữ không có tín hiệu. các bác tư vấn hộ em với ah! cảm ơn rất nhiều!
  6. máy in 2900 role sấy đá liên tục

    các bạn giúp mình với!!!
  7. nhờ các bạn có kinh nghiệm hướng dẫn mình với. mình đã xác định do bo nguồn mà làm mãi không được. mình đã thay opto SR101, lm324, q102, q103, q104. bản thân role cũng đã thay mà vẫn không được. xuất lệnh in là role đá liên tục và sống mực. đang rất bí ah
  8. rom LG W1953SE

    các bác cho mình xin rom em nó với. màn bị lóa khi hình sáng. đã thử màn tốt rồi. nghi lỗi rom, cảm ơn các bác nhiều!
  9. chào các bạn. mình cần mua mấy con 6308. ai biết chỗ nào bán chỉ hộ mình nhé. cảm ơn các bạn nhiêu!
  10. canon 2900 báo lỗi could not print

    chào các bạn! mình gặp con canon 2900 báo lỗi như trên và bản in thì chỗ có chữ chỗ không như hình ở dưới, mình đã thay ram trên for nhưng vẫn không đc. nhờ các bạn giúp đở với ah. cảm ơn các bạn nhiều! ( đã thay thử for khác chạy tốt rồi)
  11. chào các bạn! mình có con samsung plasma 42c430a1 cắm điện vào đèn chớp 5 cái là tắt, không thấy ánh sáng. mình kiểm tra các mức nguồn bình thường. bấm các phím lệnh thì đèn power vẫn chóp. nhờ các bạn tư vấn xem nó bị bệnh gì và cách khắc phục như thế nào với. loại plasma này mình không quen các bạn ah! nhờ các bạn có đi trước có kinh nghiệm ah!
  12. cảm ơn bạn nhưng máy của mình mở không lên gì hết bạn ah!
  13. ai có cho minh xin với